ody>

JYJ chính thức lên tiếng về scandal bạo hành fan

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

3 chàng trai chia sẻ cảm xúc và gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ.


JYJ vừa có mặt trong một cuộc họp báo trước buổi biểu diễn đầu tiên của họ ở Nam Mỹ. Tại đây, 3 chàng trai đã chính thức lên tiếng về những tranh cãi xung quanh scandal bạo hành fan đang gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông cũng như bày tỏ suy nghĩ của họ về buổi biểu diễn mới.
Trước hết, JYJ tập trung nói về chủ đề “nóng” nhất K-biz tuần này xoay quanh việc xuất hiện những đoạn ghi âm lời nói của họ từ năm 2009 vừa được tiết lộ với công chúng hôm 6/3.Các thành viên có mặt ở buổi họp báo với khuôn mặt đầy tâm trạng. Yoochun mở đầu với chia sẻ: "Sau khi ra mắt vào năm 2004, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã đau khổ với những fan cuồng trong gần 8 năm qua. Tôi cảm giác giống như đang ở trong nhà tù bởi vì luôn có một người nào đó theo dõi tôi, nhìn tôi và cố gắng để chia sẻ mọi thứ về tôi. Cho dù tôi có cố gắng thế nào thì tôi vẫn phải tiếp tục gánh chịu những nỗi đau tinh thần trong cảm giác mình bị mắc kẹt".
Junsu cũng nói trong buồn bã: "Họ tìm hiểu tất cả những cuộc điện thoại của chúng tôi, theo dõi GPS xe ô tô rồi bí mật đuổi theo chúng tôi và thậm chí còn thường xuyên đột nhập để chụp ảnh các vật dụng cá nhân của chúng tôi. Họ cố gắng hôn tôi trong khi tôi đang ngủ, và họ thậm chí gây ra một vụ va chạm nhỏ giữa taxi và xe chúng tôi chỉ để nhìn thấy khuôn mặt của tôi. Nỗi sợ hãi nghẹt thở theo tôi hàng ngày, và tôi chỉ muốn ít nhất được sống như một con người mà không phải gánh chịu nỗi đau khổ không thể diễn tả này".
JYJ sau đó đã gửi lời xin lỗi chính thức cho những hành động của họ trong quá khứ và vì đã khiến người hâm mộ phải lo lắng trước sự bùng nổ quanh sự việc gây tranh cãi này. Jaejoong nói: "Chúng tôi muốn đưa ra một lời xin lỗi cho hành vi không đúng của mình trong quá khứ. Chúng tôi rất xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã lo lắng và chia sẻ nỗi đau với chúng tôi. Trong tương lai, chúng ta sẽ nghĩ tới những người yêu thương chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi gặp khó khăn  về tinh thần. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về trách nhiệm của mình và không bao giờ sụp đổ".
3 chàng trai sau đó đã chuyển sang thảo luận về những suy nghĩ và cảm xúc của họ khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có buổi biểu diễn riêng ở Chile (vào ngày 9/3) và Peru (ngày 11/3).Trước đó, nhóm đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương cũng như các phương tiện truyền thông khi có khoảng 400 fan đến sân bay để chào đón và được nhìn thấy họ.
Kenh14
Tags: , ,

0 nhận xét: