ody>

JYJ chửi rủa fan cuồng?

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

- Nếu những đoạn băng này là thật, không chỉ Yoo Chun - anh chàng từng dính scandal tát người hâm mộ, mà cả hai thành viên còn lại của JYJ đều có thái độ rất nóng nảy khi đối mặt fan.

JYJ gặp rắc rối lớn.
Giữa tháng 2, người hâm mộ xôn xao trước sự xuất hiện của 1 video cho rằng Yoo Chun tát fan. Tuy nhiên, vì chất lượng clip không tốt nên khó có thể xác định chuyện gì đã thực sự xảy ra và công ty quản lý JYJ cũng lên tiếng phủ nhận, nên câu chuyện cũng nguội lạnh.
Nhưng ngày 6/3, JYJ lại tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi khi Dispatch - một trang web giải trí lớn của Hàn Quốc - bất ngờ công bố những đoạn băng ghi âm cho thấy cả 3 thành viên đều có thái độ gay gắt với fan cuồng - những người thường xuyên bám theo thần tượng mọi lúc mọi nơi.
Đoạn băng ghi âm giọng Yoo Chung là ngắn nhất, chỉ vỏn vẹn có 10 giây, nhưng lại là đoạn ghi âm có nhiều tiếng chửi thề nhất.
Trong khi đó, Jae Joong là người nói nhiều hơn cả khi đoạn ghi âm của anh chàng kéo dài tới 10 phút. Với những gì Dispatch công bố, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra tiếng Jae Joong quát tháo một nhóm fan "theo đuôi".
"Các bạn đi theo tôi suốt... Trò đó vui sao? Phải rồi, với các bạn là vui. Vì các bạn là fan cuồng mà" - Jae Joong gay gắt.
Khi thấy thần tượng có phần tức giận, có vẻ như một số fan đã bỏ đi. Lúc đó, người ta lại thấy giọng Jae Joong cất lên: "Quay lại đây, quay lại đây trước khi tao bắt được mày... Chạy đi, đồ tồi!".
Anh chàng này tiếp tục: "Tao từng đánh mày và mày phàn nàn là mặt mày sưng lên và không thể về nhà. Mày đòi bồi thường, dọa gọi cảnh sát... đồ tồi. Đấy mà là fan à? Mày đang đùa chắc". Vừa chửi Jae Joong vừa kèm theo những từ đệm không mấy lọt tai.
Sau đó, dường như khi đã ở một chỗ riêng tư hơn, Jae Joong trút sự bực bội trong người: "Tôi thà có một cuộc sống bình thường. Ở đó, sự riêng tư của tôi sẽ không bị xâm phạm như thế này. Dù tôi đi đâu cũng có người đi theo hoặc có người gọi hỏi "Bạn đang ở đâu đấy?". Tôi luôn phải sống trong nỗi sợ hãi. Tôi có phải là tội phạm đâu".
Trong khi đó, Junsu là người điềm đạm hơn cả khi người ta chỉ nghe thấy anh nói một câu duy nhất, nửa như dọa nạt, nửa như van xin fan: "Các bạn quay phim đấy ah? Tốt thôi, cứ làm cái gì các bạn muốn".
Sau khi những đoạn băng ghi âm này được công bố, những cuộc tranh cãi đã bùng nổ khắp các diễn đàn ở Hàn Quốc. Dù có nhiều người tỏ thái độ thất vọng về "mặt thật" của JYJ nhưng cũng có không ít người tỏ ra thông cảm cho 3 chàng trai và đổ lỗi cho những cô gái yêu thần tượng không đúng cách.
Cho đến thời điểm này, JYJ vẫn chưa có phản ứng gì.
HỒNG GIANG

Tags: , , ,

0 nhận xét: