ody>

JYJ: 'Như sống trong ngục tù vì fan cuồng'

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

- "Chúng tôi cảm giác như tù nhân vì họ luôn theo dõi và chia sẻ mọi thứ về chúng tôi. Cho dù tôi có cố gắng thế nào, tôi vẫn cảm thấy đau đớn cảm giác như bị cầm tù này", ca sĩ Yoo Chun chia sẻ.



JYJ tại buổi họp báo ngày 8/3 ở Chilê.
Gần 1 tháng qua, JYJ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục bị "tố" bằng cả clip lẫn băng ghi âm là mạnh tay và chửi fan. Trước làn sóng tranh cãi ngày càng tăng, hôm qua, 8/3, ở Chilê, nhóm nhạc đã quyết định tổ chức họp báo để nói về sự việc này.
"Sau khi gia nhập làng giải trí năm 2004, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã phải chịu đựng và mệt mỏi vì fan cuồng trong suốt 8 năm đó. Chúng tôi cảm giác như tù nhân vì họ luôn theo dõi và chia sẻ mọi thứ về chúng tôi. Cho dù tôi có cố gắng thế nào, tôi vẫn cảm thấy đau đớn cảm giác như bị cầm tù này" - Yoo Chun mở đầu.
Junsu tiếp tục: "Tôi chịu đựng vì nghĩ rằng fan cuồng thì vẫn là fan. Tuy nhiên, họ đã có những hành động quá đà. Họ theo dõi các cuộc điện thoại riêng tư, thậm chí còn gắn máy GPS lên xe của chúng tôi. Một số người cố hôn khi tôi ngủ. Một số người cố tình đâm vào xe chúng tôi để được nhìn tận mặt chúng tôi".
Là người bị ghi âm chửi fan với thời lượng dài nhất, Jae Joong cho biết: "Cuộc sống của chúng tôi bị bóp vụn khi chúng tôi luôn bị ghi hình, bị đụng chạm và chế giễu. Chúng tôi luôn mong muốn được sống như một con người chứ không phải chịu đựng sự đau đớn này. Chúng tôi xin lỗi vì những hành động sai. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến fan phải lo lắng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn nghĩ tới các bạn - những người luôn yêu quý chúng tôi - mỗi khi bị đẩy vào tình huống khó khăn. Chúng tôi sẽ luôn nghĩ về trách nhiệm của mình và sẽ không bao giờ gục ngã".
Yoo Chun, Jae Joong và Junsu trong buổi họp báo.
Trên thực tế, sau nhiều ngày bị chỉ trích, JYJ cũng đang dần được thông cảm khi người hâm mộ nhận ra sự quá đà trong hành động của những người được cho là fan cuồng.
Ngày 7/3, một clip cho thấy Yoo Chun bị fan cuồng tát thẳng vào mặt khiến anh phải giơ tay ôm má vì đau bất ngờ xuất hiện trên Internet. Câu nhận xét "Một fan chọn cách tát anh ta là để được anh ta nhớ hơn" của người đăng clip đã khiến nhiều người phải xót xa cho Yoo Chun.
Trước đó, một hình ảnh fan cuồng theo Junsu tới quán ăn như "zombie" cũng phần nào kiến người hâm mộ thông cảm hơn với các chàng trai.
Clip Yoo Chun bị fan tát:
Fan cuồng theo dõi Junsu ngoài quán ăn như những "zombie khát thịt người".
Yoo Chun bị fan tát.
HỒNG GIANG
Tags: , , , , , ,

0 nhận xét: