ody>

Dồn nữ sinh lớp 7 vào tường sàm sỡ, quay clip

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012
 - Lợi dụng lúc nữ sinh D. (lớp 7) đang ở một mình trong phòng học, 2 nam sinh lớp 8 của một trường ở Phú Yên đã ép D. vào tường để sàm sỡ, còn 1 học sinh khác đứng quay clip bằng điện thoại.

Hai nam sinh đó là Quảng Minh Hoàng và Hồ Bá Thắng.
Theo Ban giám hiệu trường THCS xã Sông Hinh, phần lớn học sinh của trường đều có nhà ở xa nên phải nghỉ trưa tại trường để tiếp tục học vào buổi chiều.
Ngoài ra, theo điều tra tìm hiểu, cả 2 nam sinh này cũng đã nhiều lần gọi D. ra ngoài trường để thực hiện mục đích xấu xa. Song do D. kiên quyết chống cự nên Hoàng và Thắng không thực hiện được hành vi của mình.
Mới đây, Thắng lấy túi đựng sách vở của D., nhằm mục đích để D. đến lấy lại rồi “ra tay”. Khi D. lên phòng, Hoàng đã chạy đến sàm sỡ còn một học sinh khác là Nguyễn Hồng Hải (lớp 8) đứng quay video clip bằng điện thoại di động.
Biết chuyện, gia đình Hải đã đập nát chiếc điện thoại chứa video clip do Hải quay. Hiện Công an xã Sông Hinh đang điều tra để xử lý nhóm học sinh trên.
Sáng ngày 3/4, Trường THCS xã Sông Hinh (huyện sông Hinh, tỉnh Phú Yên) cho biết: Hội đồng kỷ luật nhà trường đã ra quyết định kỷ luật ba học sinh có hành vi sàm sỡ bạn học rồi quay phim.
Theo đó 3 học sinh bị kỷ luật gồm Quảng Minh Hoàng, Nguyễn Hồng Hải và Hồ Bá Thắng (đều SN 1999, đang học lớp 8). Học sinh Hoàng bị hạ 2 bậc hạnh kiểm, cảnh cáo toàn trường; hai học sinh Thắng và Hải bị cảnh cáo toàn trường và hạ 1 bậc hạnh kiểm trong học kỳ 2.
Tags: , , ,

0 nhận xét: