ody>

Tình địch tuổi teen đạo diễn quay clip sex nữ sinh

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012
- Thông tin vừa được công bố về nguyên nhân lộ clip yêu của nữ sinh lớp 10 ở Hà Đông khiến dư luận chấn động.

Theo nguồn tin của Người đưa tin, Cơ quan CSĐT CA quận Hà Đông (Hà Nội) vừa cơ bản hoàn tất việc xác minh vụ phát tán clip sex của nữ sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, quận Hà Đông.
Hình ảnh chỉ có tính minh hoạ
CQĐT đã làm rõ: Nguyễn Thị Huệ T. (SN 1996, trú tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) và Lưu A.H. (SN 1996, cùng là học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Quý Đôn), đều có tình cảm với Lê Trọng H. (SN 1995, trú tại tổ 13, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) từng là học sinh của Trường THPT Lê Quý Đôn nhưng đã bỏ học từ tháng 1/2012. Do vậy, giữa Nguyễn Thị Huệ T. và Lưu A.H. đã nảy sinh mâu thuẫn của tình địch.
Do đó, để trả thù tình địch, Nguyễn Thị Huệ T. mượn ĐTDĐ của bạn gái là Vương Thị Linh Ch., học sinh lớp 10, Trường THPT Quang Trung, quận Hà Đông.
Sau đó, T. đưa máy ĐTDĐ cho Lê Trọng H. và nhờ H. quay camera cảnh quan hệ tình dục giữa H. với Lưu A.H. để T. phát tán đến các bạn học cùng trường nhằm mục đích rửa hận Lưu A.H. Âm mưu này được Lê Trọng H. hưởng ứng.
Sáng 11/4, Lê Trọng H. hẹn Lưu A.H. vào nhà nghỉ Quang Linh thuộc địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, H. nói với A.H. sẽ đặt ĐTDĐ quay lại cảnh ân ái để làm kỷ niệm và A.H. đã đồng ý. H. đã chọn vị trí, kê đặt máy ĐTDĐ để quay cảnh quan hệ của hai người, đoạn clip sex này dài khoảng 7 phút.
Khoảng 11h cùng ngày, Lê Trọng H. mang chiếc ĐTDĐ đưa lại cho Nguyễn Thị Huệ T. Đến chiều, nữ sinh T. đã mang chiếc ĐTDĐ có đoạn clip nói trên đến trường để cho bạn bè xem và phát tán đoạn clip này qua bluetooth sang ĐTDĐ của một số bạn bè trong trường.
Đến 18h, T. mang chiếc ĐTDĐ trả lại cho Vương Thị Linh Ch. Khi trả ĐTDĐ cho Ch., T. đã không xóa đoạn clip nói trên. Do đó, đoạn clip này đã được phát tán đến tay nhiều học sinh.
CA quận Hà Đông nhận định: Đây là vụ việc hy hữu và có tính chất bột phát của tuổi mới lớn nhưng thể hiện sự băng hoại trong suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ. Vì thế, CQĐT đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.
Đ.Đ.K
Tags: , , ,

1 nhận xét:

  1. banj cho mình add liên kết nhé http://khongphaixoan.blogspot.com/p/trao-oi-link.html

    Trả lờiXóa