ody>

Share vBB 3.8.x full mod for school by Andy Crush

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012
Sau bản vBB 4 chào Tết tân Mão share ngày 1/2/2011
http://4r.ninja9x.net/showthread.php/1960-Code-vBB-4-full-mod-truong-hoc-tuyet-voi-by-Ninja9x-Net
Bây h là tết Nhâm Thìn , share ngày 1/2/2012  coi như món quà cuối cùng của mình tới mọi người trước khi mình off IT 1 thời gian để ôn thi, thời gian bây h rất căng thẳng vì năm cuối cấp 


Có nhiều bạn thắc mắc vì sao bản vbb này mình lại chọn vbb 3.8.x mà ko phải 4.0.x hay 4.1.x 
vì đối tượng mình hướng đến là các bạn học sinh như mình, muốn có những diễn đàn cho trường lớp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm , 3.8.x là phiên bản cũ nên có ưu thế là nhẹ, load nhanh, và nhiều ứng dụng 
đó là lý do mà bản vbb 4 trước dung lượng tải về17 MB nhưng bản này công phu hơn hơn nhưng khi download về dung lượng chỉ là hơn 10 MB 
Đây là bản vbb mình tâm đắc nhất từ trước đến nay, tự tay tuyển chọn và design từng mod, code, Việt Hóa diễn đàn và chỉ để lại những phần mà thành viên có thể hiểu được 
Demo Online: http://demo.ninja9x.net/v3 ( id test pass 123321, để hạn chế spam trang demo nên mình đã tắt chức năng đăng ký )

Tác giả bản vbb: Andy Crush - Nguyễn Xuân Tài
Gửi lời cảm ơn chân thành đến:
manhtuantn - Nguyễn Mạnh Tuấn ( giúp mình fix các lỗi sql )
Long Leg ( giúp mình tạo các box khi ko có nhiều thời gian ) 
nicetwodesign - Min heo ( tác giả của skin mình chọn cho bản demo )

Đây là toàn cảnh diễn đàn:

Hơi lớn nên các bạn xem hình ảnh qua link này để thấy rõ nhất: click



Postbit giảm thiểu tối đa các khung không cần thiết để tránh các lỗi thường gặp, kết hợp hiệu ứng avatar xoay tròn ẩn hiện tự phòng to , nhóm admin có nick 7 màu bằng code thay vì ảnh động 


Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ

Ngân hàng được Việt Hóa hoàn toàn, tích hợp mọi hệ thống tiền tệ trên forum làm 1 đơn vị duy nhất 




Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ

Hệ thống siêu thị với vô số mặt hàng đã được add trước 


Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ

Kho đồ sẽ được hiển thị tại postbit 

avatar xoay tròn ẩn hiện tự phóng to



Hệ thống game với phòng chat 


Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ

Game cờ vua design by Andy Crush ( các quân cờ gỗ sinh động lần đầu tiên xuất hiện )


Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ

Andy Crush Chọn lọc từng hình ảnh và Việt Hóa các game 





Sòng bạc với những game bất hủ



Việt hóa hướng dẫn chơi và gần như toàn bộ game kể cả hình ảnh 




Skin admincp độc đáo
Hình ảnh đã được thu nhỏ, Click để xem kích thước đầy đủ





Và bây giờ sẽ là link download 


Khuyến cáo: Hãy chỉ download bằng link tại server demo.ninja9x.net để hạn chế nguy cơ mạo danh file để đặt shell.... và mình có thể update kịp thời nếu có lỗi cho các bạn tại đúng link cũ 




update cái link dự bị tốc độ cao




http://4r.ninja9x.net/showthread.php/87942-Cai-dat-vbb-3--school-by-Andy-Crush-for-newbie
Hướng dẫn chi tiết cho newbie tại đây, lời khuyên là để cài đặt nhanh nhất bản này hãy làm theo đúng hướng dẫn tại topic đó, thời gian bỏ ra để cài đặt chậm nhất là 10 phút nếu mạng chậm 

PSD


Mã:
Admin ID: Andy Crush
pass: andycrush
Bây h sẽ là việc ôn thi 
Chúc các bạn 1 năm mới dồi dào sức khỏe , năm sau ko biết có làm đc bản nữa hay ko, tùy có đậu ĐH ko 
Tags: ,

0 nhận xét: