ody>

Những ngôi sao Trung Quốc 'khởi nghiệp' từ phim cấp ba

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

 - Thành Long, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng từng góp mặt trong các bộ phim "tươi mát" trước khi trở thành những ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ.

Thành Long
Trong vô số phim đã tham gia, Thành Long từng xuất hiện trong một phim dành cho người lớn vào năm 1975, có tên All in the family. Trong phim này, ông vua phim kung fu vào vai một anh chàng kéo xe vụng trộm với bà chủ của mình. Anh không có một cảnh đánh đấm hoặc chiến đấu ác liệt nào khác, thay vào đó là một màn giường chiếu hết sức nóng bỏng. Sau này, khi nhớ đến All in the family, Thành Long tâm sự: “Vào thời điểm đó, tôi phải làm mọi thứ để kiếm sống”.

Ngôi sao điện ảnh Thành Long từng đóng phim khiêu dâm (ảnh trái) để... mưu sinh khi mới bước vào nghề diễn viên.
Thư Kỳ
17 tuổi, Thư Kỳ tới Đài Loan để tìm kiếm cơ hội thành danh trong làng nghệ thuật. Người đẹp chọn cách khởi đầu bằng công việc làm mẫu ảnh cho các tạp chí "tươi mát", bao gồm cả Playboy. Sau đó, cô được đạo diễn Vương Tinh phát hiện và mời góp mặt trong bộ phim dành cho người lớn Sex & Zen II khi cô bước vào tuổi 20.
Hiện tại, Thư Kỳ đã là một tên tuổi lớn của điện ảnh Hoa ngữ. Cô đoạt hầu hết các giải thưởng điện ảnh danh giá như Kim Tượng, Kim Mã… Tuy nhiên, mỗi khi nhớ lại quá khứ, Thư Kỳ không khỏi chạnh lòng, bởi lẽ với tư tưởng phương Đông đầy định kiến, người ta khó chấp nhận được một cô gái từng chụp ảnh khỏa thân và đóng phim gợi tình. Đó cũng là một phần lý do khiến những cuộc tình của Thư Kỳ không có một kết thúc trọn vẹn.
Thư Kỳ (váy đỏ) từng là "ngôi sao" của dòng phim cấp ba...
Trước khi được công chúng biết đến với những giải thưởng điện ảnh danh giá.
Từ Nhược Tuyên
Từ Nhược Tuyên là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan mà tên tuổi của cô còn vang sang cả Hong Kong và Nhật Bản. Vì cuộc sống khó khăn, Từ Nhược Tuyên đã sang Nhật hành nghề người mẫu và cũng như Thư Kỳ, cô chụp ảnh khỏa thân cho các tạp chí "tươi mát". Không chỉ thế, người đẹp còn xuất hiện trong hàng loạt phim dành cho người lớn ở xứ Phù Tang. 
Từ Nhược Tuyên luôn là người biết tìm kiếm cơ hội. Cô dần dần xa rời ngành công nghiệp báo chí, phim ảnh khiêu dâm. Cô lập ban nhạc, đi hát và tham gia phim truyền hình. Dần dần, người đẹp này đã trở thành một ngôi sao sáng giá tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên cuộc sống riêng của cô mãi vẫn không được như ý, do quá khứ đóng phim đen vẫn còn theo đuổi cô đến tận ngày nay.
Quá khứ đóng phim "tươi mát"...
Vẫn đeo đuổi Từ Nhược Tuyên đến tận bây giờ.
Ông Hồng
Người đẹp từng đoạt giải hoa hậu của đài truyền hình ATV đã có một quyết định táo bạo để tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Sau khi thất bại với hình tượng ngọc nữ, Ông Hồng đột ngột quay ngoắt sang hướng phát triển khác. Cô ký hợp đồng và đóng gần 10 bộ phim cấp ba trong một khoảng thời gian ngắn. Nhờ thế, Ông Hồng vụt nổi danh là cô đào gợi cảm và tên tuổi được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, người đẹp phải trả một cái giá khá đắt, bị người thân từ mặt và mang danh ngôi sao phim khiêu dâm suốt một thời gian dài. Hiện tại, người đẹp đã gác bỏ sự nghiệp ngày xưa để vui sống cuộc sống gia đình, làm vợ, làm mẹ. Thỉnh thoảng, cô chụp ảnh quảng cáo và tham gia các phim điện ảnh.
Ông Hồng đã gác bỏ sự nghiệp ngày xưa để vui s cuộc sống gia đình, làm vợ, làm mẹ.
Tô Hữu Bằng
Chàng tài tử hay xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng trong sáng, đặc biệt là vai Ngũ A Ca trong phim Hoàn châu cách cách. Chính vì thế, không ít khán giả hâm mộ của Tô Hữu Bằng bị "sốc" khi một loạt những hình ảnh nhạy cảm của anh và bạn diễn xuất hiện. Đó là những hình ảnh trong phim cấp ba mang tên Tịnh sắc, Tô Hữu Bằng đóng với Trịnh Gia Du vào năm 1994. Khi ấy anh chỉ mới vào nghề và chưa có tên tuổi.
Ôn Bích Hà
Không chỉ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Ôn Bích Hà còn có một quá khứ gắn liền với phim cấp ba. Gây chú ý và được nhắc nhớ nhiều nhất trong số đó là Everlasting Love, Ôn Bích Hà đóng cùng thiên vương Lưu Đức Hoa. Năm đó, cô tròn 17 tuổi. Bây giờ khi nhắc đến quá khứ, Ôn Bích Hà không có giảm giác dằn vặt bản thân như những đồng nghiệp khác, tuy nhiên, cô xem đó là một kinh nghiệm thương đau vì đã nhận ra kinh tế, xã hội có phát triển đến đâu thì tư tưởng của người ta vẫn bảo thủ, đặc biệt ít có thiện cảm với những cô gái đi lên từ phim "tươi mát".
Ôn Bích Hà không ngừng dằn vặt bản thân vì từng đóng phim người lớn.
THU VÂN

Tags: , , ,

0 nhận xét: