ody>

Cận cảnh 'tình một đêm' của đồng tính nam Sài thành

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Sau những lần phê hàng đá và mây mưa cùng các chân dài chán chê, cả nhóm của Trung bày trò tìm và qua đêm cùng bạn cùng giới. Sau những lần như vậy, giờ đây anh chàng này không còn hứng thú với người khác giới nữa.



Người đồng tính có nhu cầu tình dục rất cao và thay đổi đối tượng thường xuyên. Chính nhu cầu này đã làm rộ lên những anh chàng “trai bao” dành cho người đồng tính nam. Không khó để tìm được một anh chàng ưng ý, vào vai một đồng tính nam đang khát tình và lang thang kiếm tìm trên mạng, chúng tôi đã thu nhận được những kết quả thật bất ngờ về giới đồng tính nam.
Tìm người tình đồng giới dễ như trở bàn tay
Với thủ thuật lấy nick yahoo gaythichtinh motdem tìm bạn tình, chỉ sau 30 giây, màn hình máy tính chúng tôi đã bị giăng kín bởi những lời mời chào. hoangtubiboroi, emcoyeuanhkhongyeugay _thanhdaigia là một số ví dụ điển hình.
Sau một vài phút làm quen, xã giao, chúng tôi nhận được lời ngỏ của hoangtubiboroi là dân đồng tính nam, tìm chúng tôi chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục, "cho không biếu không" và điều quan trọng nhất là sau một đêm mỗi người mỗi đường không được liên hệ quấy rối cuộc sống riêng của nhau.
Ảnh minh họa
Còn nick emcoyeuanhkhong là nam sinh viên Trường cao đẳng Nguyễn Tất Thành. Sau những lời chào thân thiện có tính gợi mở, emcoyeuanhkhong đặt vấn đề thù lao bao nhiêu. Khi được trả 500 ngàn cho một đêm, emcoyeuanhkhong đồng ý đi ngay với lí do cần tiền gấp và không ngần ngại chia sẻ với khách là gia cảnh rất khó khăn, cần tiền trang trải cho việc học.
Trong cách nghĩ của nickname yeugay _thanhdaigia, chúng tôi là trai bao dành cho người đồng tính nam, nên đã ngã giá nhanh chóng "1 chai (1 triệu) 1 đêm" với yêu cầu cho xem "hàng" qua webcam. Theo những lời chia sẻ không chút ngần ngại và có phần cởi mở, yeugay _thanhdaigia cho biết anh là một doanh nhân thành đạt đã có gia đình nhưng có sở thích lạ lùng: Tìm của lạ với người đồng giới. Anh cho biết đó là cách để anh xóa bớt căng thẳng trong cuộc sống gia đình và công việc.
Không mấy khó khăn để tìm người tình một đêm đồng tính qua mạng, nhưng cách tốt nhất để thấy "tiền tươi thóc thật" là tìm đến những "cung đường sung sướng" dành cho giới này.
Trộn lẫn trong đám gái bao ven đường là những anh chàng đồng tính nam õng ẹo, liếc mắt đưa tình với những đại gia lượn lờ trên những chiếc xe tay ga sang trọng, những anh chàng rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn nhưng hơi rụt rè dưới ánh đèn đường lúc tỏ lúc mờ.
Cận cảnh “tình một đêm”
Để xác minh thông tin trên, chúng tôi đã cất công tìm gặp, Tuấn Nam, một trai bao kỳ cựu vẫn đang hoạt động tại thiên đường dành cho giới tính thứ 3 trên các đoạn đường như: Đoạn từ Thảo Cầm Viên đến Nguyễn Hữu Cảnh, khu vực xung quanh công viên Gia Định trên đường Hoàng Minh Giám (quận Phú Nhuận), Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt, Hồng Bàng,  Tuấn Nam  biết, thời hoàng kim của anh có đêm đi từ 5 đến 6 khách hạng sang. Tuy nhiên, phần lớn khách của anh đều là dân đồng tính nam.
Ảnh minh họa
Khẳng định mình không phải là một "gay" (đồng tính nam), Tuấn Nam bật mí: "Phần lớn dân gay khoái bọn đàn ông như mình. Nếu khéo chiều thì họ cũng chịu chơi lắm, bo rất hậu". Tuy nhiên hiện nay, Nam cho biết, khách của anh không chỉ giới hạn trong những thành viên của giới tính thứ 3. Một thông tin nghe ra rất lạ nhưng lại có thật: Một số quý ông cũng đi tìm thú lạ với người đồng giới.
Chia sẻ về thông tin trên, Trần Trung Thích, nam sinh viên đang theo học trường Đại học Hồng Bàng cho biết, anh luôn nhận được nhiều lời đề nghị qua đêm theo kiểu "tình một đêm" của các "anh" mang kiếp "một thân nhưng hai phận". Tuy nhiên, điều mà Thích  không ngờ nhất chính là lời đề nghị của chính anh chủ nhà trọ của mình. Thích cho biết mới đầu anh cứ tưởng ông chủ nhà đùa, nhưng sau lần ông rủ Thích lên nhà và cùng xem phim của thế gới thứ 3 thì anh mới kinh hoàng.
Theo Thích cho biết, ông chủ nhà trọ của Thích vốn không có bất cứ biểu hiện nào của việc bị đồng tính nam. ông đã có vợ cùng 2 đứa con đang học cấp 2 và chưa một lần anh hai vợ chồng ông bà chủ to tiếng. Thậm chí ông vẫn bị các nam sinh khác đùa là hay "ưu tiên" mấy em sinh viên có nhan sắc.
Trao đổi với tôi về sự lạ trên, Thuật, một tay đồng tính nam đang làm nhân viên mát - xa trong một cửa tiệm mát  xa trên đường Cống Quỳnh cho biết: "Theo tôi thì có hai loại đồng tính nam, một là “bóng lộ” tức những đồng tính nam hoàn toàn công khai thân phận của mình. Hai là "gay" kín cũng là một dạng đồng tính nam, nhưng vì nhiều lý do họ không công khai thân phận của mình và âm thầm chịu đựng những nhu cầu của kiếp "gay" kín. Họ có mặt ở đủ mọi giới trong xã hội".
Hệ lụy "tình một đêm" là "nỗi đau đến muộn"
Chúng tôi nhớ Trần Linh một năm trước với cơ bắp và giọng nói trầm ấm nam tính, nay có phần thánh thót hơn, và dáng đi cũng có phần ẻo lả. Cách ăn nói và trang phục của Trần Linh cũng dần nữ tính, thời trang hơn. Trần Linh thừa nhận mình bị ảnh hưởng từ những cuộc "tình một đêm" với khách đồng tính. Anh cay đắng nói, đó là hệ lụy phá hỏng cuộc đời anh.
Trần Linh nhớ lại, những cuộc chơi thâu đêm ở các vũ trường lớn nhỏ khắp Vũng Tàu giúp anh có chỗ đứng trong nghề và có nhiều khách hàng hơn. Nhưng những đêm tỉnh dậy bên những người tình đồng tính, anh cảm thấy tởm lợm chính bản thân mình.
Năm nay, Linh đã 30 tuổi, ba mẹ anh đều đã già, sống ở quê và luôn mong ngóng ngày anh lấy vợ. Nhưng việc đó dường như ...quá tầm với của anh vì cả một quá khứ đang đè nặng lên tương lai anh. Nếu không làm việc này nữa, anh không biết phải bắt đầu lại từ đâu khi bản thân đã quen với những ngày tháng ăn chơi và những đồng tiền tiêu được sau những cuộc ái ân với người đồng tính.
Quen Trần Linh thông qua một người bạn trong giới đồng tính, sau lời giới thiệu khá tế nhị của anh bạn, chúng tôi ngầm hiểu Trần Linh là một trai bao có tiếng ở Vũng Tàu. Điều làm chúng tôi bất ngờ hơn nữa là Trần Linh có thể chiều đủ loại khách từ những quý bà ăn chơi cho đến những đại gia muốn tìm của lạ, qua đêm với các bạn tình trong giới tính thứ 3.
Được biết, Trần Linh không phải là đồng tính  nam nhưng khi được gợi ý "tình một đêm" từ những đối tượng trên, anh chàng vẫn gật đầu tới bến. Trần Linh cho biết những khách hàng này chơi rất đẹp, nếu khéo chiều chuộng, làm họ hứng thú thì có thể kéo dài mối quan hệ trong vài tháng, xong thì đường ai nấy đi.
Không riêng gì Trần Linh, những bạn trẻ đang dấn thân vào con đường kiếm tiền không chân chính ấy đang dần đánh mất bản thân. Quốc Thịnh từng là sinh viên trường ĐH VH, trót kiếm tiền bằng cách làm người "tình một đêm" cho giới đồng tính, nay anh đã đi làm và muốn có cuộc sống bình yên thì lại bị “người tình xưa kia” quấy rối, bản thân anh cũng không thể nói không với những cuộc tình miên man không đầu không cuối đó.
Một khía cạnh khác, có lẽ đáng quan tâm hơn khi tình một đêm của đồng tính nam có thể lây lan và thậm chí phá nát quãng đời phía trước của những đấng mày râu chính hiệu. Xác nhận thông tin trên, Lâm Bảo Trung, vốn là một cậu ấm có cuộc sống của một vua con tại Trần Đình Xu, Q.1, TP. HCM đã tự hủy bản thân sau khi lao vào trò tìm của lạ sau những lời rủ rê của đám bạn bệnh hoạn.
Sau những lần phê hàng đá và mây mưa cùng  các chân dài chán chê, cả nhóm của Trung bày trò tìm và qua đêm cùng bạn cùng giới. Từ trò đùa tưởng chừng vô hại đó đã biến Trung từ một Trung “quân tử” (cách gọi thân mật của Trung) trở thành kiếp "một thân hai phận". Chia sẻ về vấn đề này, Trung cho biết, sau những lần như vậy, giờ đây Trung không còn hứng thú với người khác giới nữa.
Đồng cảm với Trung, Nguyễn Ngọc Thành, một sinh viên đang theo học năm cuối tại Học viện Hành chính Quốc gia cho biết: "Bây giờ đứng trước áp lực có bạn gái của gia đình mình không biết làm thế nào. Nói thật mình đã phải nhờ một bạn nữ cùng lớp về nhà làm người tình hờ để bịt mắt gia đình".
Thành cho biết, anh vốn là một “thằng nam nhi chính hãng” nhưng chỉ vì nghèo quá thiếu tiền đóng học phí, Thành đã nhắm mắt đưa chân vào khách sạn cùng một đại gia lắm tiền nhưng lại có hứng với những anh chàng có ngoại hình khá. Sau những lần “dấn thân”  để có tiền đóng học và tiêu vặt thì giờ đây anh như khúc gỗ trước phụ nữ. "Thật lòng mình cũng có bạn gái nhưng mình không còn có cảm giác với họ, không còn hứng thú nữa" Thành đắng cay chia sẻ.
Hết hứng thú với vợ vì đã trót... "tình một đêm"
Thuật, một nhân viên mát -xa trên đường Cống Quỳnh cho biết, tại cơ sở của mình đang làm việc, phần lớn là nơi tụ tập của những người đồng tính. Chính Thuật cũng đã được một vị bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Y Dược TP.HCM mời gọi về nhà để... thỏa mãn nhu cầu xác thịt. Tại đây, Thuật được biết vị bác sĩ này không như những khách hàng đồng tính khác. Vị bác sĩ có một gia đình yên ấm. Ông có vợ và con, tuy nhiên từ lâu ông cũng đã không có hứng thú với vợ. Ông tâm sự cùng nhân viên mát -xa riêng của mình rằng: "Trước đây ông vẫn mặn mà với vợ nhưng sau một lần đi tìm của lạ cùng sinh viên nam đồng giới thì mọi chuyện đã thay đổi ".
 *Tên các nhân vật trong bài đã thay đổi.
Theo Nguoiduatin
Tags: , , ,

0 nhận xét: