ody>

Miễn phí hàng loạt WordPress Premium Themes!

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

headlogo Miễn phí hàng loạt Wordpress Premium Themes!
Sở hữu một Premium Theme cho blog của mình không chỉ là mong muốn của riêng một mình Misao mà có lẽ là của tất cả các blogger đang dùng WP để viết blog. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là giá của chúng không hề rẻ chút nào. Thông thường bạn phải bỏ ra từ vài chục cho đến hàng trăm $ nếu muốn “rinh” về một Premium Theme ưng ý. Đó là điều không phải ai cũng làm được, nhất là khi nhu cầu của chúng ta không chỉ dừng lại ở con số 1.
May mắn thay, có rất nhiều cách để chúng ta không phải bỏ tiền ra mua mà vẫn có được chúng hoàn toàn hợp pháp. Misao không nói tới việc dùng hàng Null, hàng lậu nhé.
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sở hữu miễn phí hàng loạt các Premium Themes từ những nhà thiết kế hàng đầu như WooThemes, Studiopress, WPNow, Elegant Themes…v.v. Quá đã phải không?
Để làm được điều đó, các bạn chỉ cần tham gia vào contest (cuộc thi) đang diễn ra trên ThemeGrade.

ThemeGrade.com là gì?

ThemeGrade.com là một trang web chuyên đánh giá và chấm điểm những WordPress Theme nổi tiếng trên thế giới. Do đó họ có mối quan hệ rất tốt với tác giả của những theme đó. Điều này cho phép họ tổ chức các cuộc thi quy mô lớn mà phần thưởng chính là những WordPress Theme nổi tiếng được họ đánh giá trên trang web của mình.

Nói về cuộc thi hiện tại

Hiện tại cuộc thi mang tên “66 Readers to Win Professional Premium WordPress Themes – Guarantee Win for PR2+ Blogs” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 2000$. Hầu hết các nhà thiết kế WP Theme nổi tiếng đều có mặt trong cuộc thi này.

Thể lệ tham gia

Phần 1
  1. Để lại comment và ghi rõ bạn thích theme nào.
  2. Đăng kí RSS feed của họ.
  3. Tweet thông tin về cuộc thi. (Không bắt buộc)
Phần 2
  1. Viết một bài trên blog của bạn giới thiệu về ThemeGrade và cuộc thi này. (Ít nhất 50 từ)
  2. Dùng từ khóa “Wordpress themes” để link tới ThemeGrade.com
Đặc biệt: Nếu blog của bạn từ PR 2 trở lên bạn sẽ thắng ngay lập tức không cần phải nói nhiều. teeth Miễn phí hàng loạt Wordpress Premium Themes!
Theo Misao, đây là một cơ hội rất lớn dành cho các blogger Việt Nam vì yêu cầu của nó rất đơn giản và dễ làm. Tuy nhiên, Misao đoán sau khi đọc xong bài viết này nếu bạn không nhanh chân tham gia thì cơ hội dành cho bạn là rất ít. smile Miễn phí hàng loạt Wordpress Premium Themes! Đơn giản vì các blogger Việt Nam ai cũng có PR >2 cả.
Chúc các bạn may mắn!
Tags: ,

0 nhận xét: