ody>

Chân dung 'hot boy' lừa bán 7 người yêu vào tổ quỷ

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

- Huy dựa vào mẽ đẹp trai, mồm mép tép nhảy của mình lên mạng chat với những cô gái nhẹ dạ, ngỏ lời yêu rồi lừa bán họ vào động quỷ.

Chiêu bán người yêu của gã sở khanh
Bùi Văn Huy, SN 1992, quê Hưng Yên. Huy chính là thủ phạm lừa bán 7 cô gái nhẹ dạ sang Trung Quốc vào tổ quỷ. Kẻ nhẫn tâm giấu mặt, giấu tên tưởng sẽ ẩn náu được mãi  nhưng không ngờ, có ngày hắn phải ngồi trước mặt cảnh sát.
Bị hại may mắn trở về được Việt Nam, tố cáo hành vi của Huy là Trần Thị Hiền (SN 1990 ở Nghệ An). Khi bị Huy lừa bán, cô đang là nữ sinh trường ĐH Công Nghiệp, Hà Nội.
Tại cơ quan điều tra, Huy trông như một thiếu gia với khuôn mặt trắng trẻo, thư sinh, ăn mặc toàn đồ hiệu. Khuôn mặt Huy tỏ vẻ lo lắng, sợ hãi.

Ban đầu, Huy lập những nick name nghe kêu như chuông. Lập nhiều nick, sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để liên lạc với các bị hại. Chỉ qua vài lần chat, trao đổi số điện thoại, nhắn tin là các cô gái trẻ ngã ngay vào lòng Huy.Huy khai nhận, mình chỉ là một mắt xích trong đường dây mua bán người sang Trung Quốc, bán vào động quỷ gồm 3 người (hay hắn chỉ biết có thế) gồm Tinh, hắn và Tiến. Dạt nhà từ khi học lớp 11, Huy lang bạt ở Hà Nội rồi gặp Tiến. Lợi dụng vẻ ngoài đẹp trai của Huy, Tiến và Tinh rủ rê, giao nhiệm vụ làm mồi nhử qua mạng để câu những cô gái trẻ, đẹp nhưng nhẹ dạ.
Khi hẹn gặp, họ càng “chết như rạ” vì dáng vẻ trịnh trọng, ăn mặc bảnh bao, trang sức đầy người và tài ăn nói khéo léo của Huy. “Họ không dễ dãi thì chúng cháu đã không lừa được họ” – Huy lý giải cho việc trong thời gian 2 tháng, từ tháng 10 – 12/2011 đã lừa được 7 bị hại bán sang Trung Quốc.
Bào chữa cho hành vi của mình bằng cách đổ lỗi cho bị hại nhưng khi biết hành vi của mình có thể bị phạt tới 20 năm tù nếu không thành khẩn, Huy giật mình. “Nếu biết án nặng thế, em đã không liều” – Huy khai.
Mồm mép thế nhưng khi lật lại “thành tích” của hắn, cảnh sát làm rõ,  khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cần tiền “đốt” vào các cuộc chơi, Huy đã lừa đảo tài sản của người quen và bị cơ quan công an xử phạt hành chính về hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.
Tưởng vấp váp đó làm Huy tỉnh lại nhưng hắn càng sa chân sâu hơn. Huy lên Hà Nội, dạt từ nhà nghỉ này sang quán chat khác rồi nhập đường dây mua bán người. Huy khai nhận, số tiền 70 triệu đồng được Tinh và Tiến cho, hắn dùng để mua sắm trang sức, mua đồ hiệu và tiêu sang như thiếu gia.
 Sở dĩ Huy lừa được nhiều cô gái mà vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật vì kẻ lừa tình này, các bị hại, không ai biết tên thật của hắn. Mỗi lần lừa được một “người yêu” nào, Huy đều rủ họ về quê ở Quảng Ninh chơi, thăm mẹ hắn rồi bán sang Trung Quốc. Sau mỗi phi vụ, Huy hủy sim điện thoại và nick “chát” nên không người thân nào của họ lần ra Huy. Nhưng Huy không thể ngờ Hiền lại thoát thân được về Việt Nam và tố cáo hắn.
Cuộc săn lùng kẻ buôn người
Kể về quá trình săn Huy, các trinh sát Phòng truy nã tội phạm (PC 52) - Công an Hà Nội đã phải rất mất công tìm kiếm. Vì bị hại Hiền không có một thông tin nào về Huy ngoài cái tên giả là Quân, quê Quảng Ninh.
“Trinh sát đã phải mất hàng tuần trên mạng để tìm kiếm thủ phạm. Một nữ trinh sát xinh đẹp đã dùng nick name “gaixinhtimchong” được tung vào chuyên án đã bị  “langtuhathanh” câu kéo. “Langtuhathanh” đã trưng ngay webcam, mời gái xinh vào làm quen, xem mặt. Với thủ đoạn ngỏ lời tán tỉnh, langtuhathanh với cái tên Hoàng Anh đã chiếm được lòng cô gái xinh. Ngỏ lời nhưng Hoàng Anh  không gặp "gái xinh tìm chồng" vì thời điểm này, Tiến bị Công an huyện Sóc Sơn bắt.
Nhưng một lần chat, Hoàng Anh đã tới Minh Khai để cứu net cô gái xinh tìm chồng. Chỉ chờ có vậy, các trinh sát giăng lưới. Thế nhưng, Hoàng Anh khá cao tay.
Đến phút chót, hắn thay đổi địa điểm và hẹn ra Công viên Thống nhất. Sự thay đổi này khiến cả “ê kíp” phải rút và khẩn trương xây dựng một phương án mới. Chờ mãi không thấy đối tượng xuất hiện, các trinh sát vẫn kiên nhẫn mai phục. Số điện thoại mà Hoàng Anh gọi cho “gaixinhtimchong” là sim rác và hắn lấy CMND giả đăng ký tên nên không xác định được nơi y đang trú ngụ. Dán mắt vào từng ngõ ngách ở công viên này nhưng Hoàng Anh vẫn mất dạng.
Tưởng rằng, lần “bày binh bố trận” này lại bị hụt, các trinh sát sốt ruột. Bỗng một chiếc taxi tấp vào cổng công viên nhưng khách không xuống xe. Sau đó, chiếc xe đi lòng vòng quanh công viên. Nghi ngờ “con mồi” ngồi trên chiếc xe này, các trinh sát ập đến. Quả không sai, Hoàng Anh đã không kịp xoay sở. Y quá bất ngờ vì sự mau lẹ của các trinh sát.
Huy bị  bắt, bị hại Hiền đã được giải cứu về Việt Nam. Cùng 6 cô gái nữa được giải cứu, tất cả đều sốc nặng vì quãng thời gian kinh hoàng ở trong tổ quỷ. Bố Hiền tâm sự: “Thời gian cháu về nhà, gia đình vui vì tìm được con nhưng nhìn con thì ruột đau như xát muối. Cháu trầm cảm hẳn, không tiếp xúc với ai. Thời gian ở đó, ngày tiếp 10 – 15 khách đã khiến nó vô cùng sợ hãi.
Về nhà, việc học lại lỡ dở nên càng lâm vào tình trạng buồn rầu. Nhìn cháu, tôi đã không chịu nổi và đi báo cảnh sát, bắt kẻ đã hại con gái mình” - bố Hiền buồn bã kể về hoàn cảnh con gái mình.
Rồi đây Huy sẽ bị xử lý theo pháp luật. Nhưng nhìn vào Hiền, chắc chắn những cô gái trẻ, nhẹ dạ sẽ có bài học cho mình trong việc làm quen, kết bạn qua chat.
NHẬT MAI
Tags: , , ,

0 nhận xét: